[EHW] Christmas Gift Exchange 2017

EHW_logo

tumblr_meeoa8ohSd1qzsgi0o1_400.png

 

lukedis

ลุค ครอฟฟอร์ด บ้านฮัฟเฟิลพัฟ ปี 5

ของขวัญที่นำมาแลกคือ

หุ่นกระป๋องสุดน่ารัก

cde4ffc4d12436a78e7f2971649fdbea

(ตัวอย่างลักษณะภายนอก ไม่มีตัวอักษรบนหน้าผาก)

รายละเอียด : หุ่นยนต์จิ๋วสุดน่ารัก ของเล่นมีประโยชน์ที่ถูกลงคาถาและเลียนแบบรูปลักษณ์มาจากของเล่นของมักเกิ้ลโดยกลุ่มมักเกิ้ลแฟนคลับ แห่งยอร์กเชอร์ (เป็นกลุ่มที่พี่สาวลุคตั้งขึ้นกันเล่น ๆ กับเพื่อน) ขับเคลื่อนกลไก และทำงานด้วยเวทมนตร์

ความสามารถพิเศษ : สามารถเตือนความจำ จับเวลา และขยับตัวไปมาได้ (ลักษณะท่าทางเหมือนเด็กไร้เดียงสาไม่มีความนึกคิด) โดยที่คุณเขียนรายละเอียดนัดที่สำคัญ วัน เวลา สถานที่ลงบนกระดาษแล้วให้เจ้าหุ่นตัวน้อยถือ หรือเสียบไว้กับเสาอากาศบนหัว เมื่อถึงวันที่กำหนดมันจะขยับตัวเดินตามเตาะแตะ โบกมือส่งเสียงเรียกร้องความสนใจจากคุณจนกว่าคุณจะอ่านโน้ตที่ฝากไว้ หรือเมื่อคุณต้องการจับเวลาหม้อปรุงยา ก็สามารถพูดกับเจ้าหุ่นยนต์ว่า “จับเวลา … นาที” เฟืองตรงอกก็จะหมุนไปตามเวลาที่กำหนด เมื่อครบ เจ้าหุ่นจิ๋วก็จะส่งเสียงเตือนคุณให้ดับไฟได้

ข้อแนะนำ : ไม่ควรเล่นรุนแรงกับน้อง–เจ้าหุ่น, ไม่สามารถใช้งานในที่ ๆ ไร้ไอเวทมนตร์ได้ หากไปอยู่ในโลกมักเกิ้ลจะกลายเป็นแค่ของเล่นธรรมดา

Ref อุปกรณ์ที่สามารถใช้งานได้ด้วยเวทมนตร์ : http://harrypotter.wikia.com/wiki/Colin_Creevey%27s_camera
http://harrypotter.wikia.com/wiki/Electricity

christmas-304506_640

tigerdis

ทิเกอร์นัคฮ์ โอคอนเนลล์ บ้านเรเวนคลอ ปี 6

ของขวัญที่นำมาแลกคือ

ชุดปากกาจุ่มหมึกคริสตัลสารพัดนึก

MURPENOBLU-2

รูปเพิ่มเติม : ปลายปากกา / ตัวอย่าง

รายละเอียด : รูปทรงเปรียว ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับพกพา ด้ามปากกาถูกออกแบบมาให้จับถนัดมือ พร้อมทั้งลงคาถาป้องกันการแตกหักจากการตกกระทบที่รุนแรงทางกายภาพได้ แต่อาจไม่กันความเสียหายที่เกิดจากเวทมนตร์

ความสามารถพิเศษ : ตัวคริสตัลถูกลงด้วยคาถาส่องแสง ทำให้ผู้ใช้สามารถเขียนข้อความในที่มืดได้ พร้อมทั้งสามารถจดหรือวาดรูปจากความคิดได้ตามใจนึก เพียงแค่จับ ตั้งสมาธิแล้วพูดว่า “จรดปากกา” มันก็จะขยับแล้วเขียนหรือวาดสิ่งที่ผู้ใช้คิดด้วยตนเองราวกับมีชีวิต (หากต้องการหยุดจดให้พูดว่า “หยุด”) เหมาะแก่การเรียนวิชาดาราศาสตร์เป็นอย่างยิ่ง

ข้อแนะนำ : ไม่ควรวอกแวกขณะใช้งานจดสารพัดนึก มิเช่นนั้นม้วนกระดาษคุณอาจเลอะไปด้วยข้อความที่ไม่พึงประสงค์ได้!

christmas-304506_640

eirikdis

ไอริค แอนเดอร์เซน โรงเรียนเดิร์มสแตรงก์ ปี 7

ของขวัญที่นำมาแลกคือ

โหลใส่ขนมหวานแสนสนุก

Ceramic-Snowman-Christmas-Cookie-Candy-Jar-With-Hinge.jpg

ข้างในมีขนมคละกันไปดังนี้ : อมยิ้ม / คุ้กกี้ / ทอฟฟี่ / ลอลลี่ป็อป / ช็อกโกแล็ต / ลูกอม / หมากฝรั่ง

รายละเอียด : เป็นโหลรูปสโนวแมนที่ถูกลงคาถาล็อก คาถาป้องกันแมลง และคาถาจิปาถะอื่น ๆ เอาไว้ ขนาดสูงประมาณ 8 นิ้ว กว้างประมาณ 6 นิ้ว ข้างในบรรจุขนมที่ทำเองหลากหลายรูปแบบ

ความสามารถพิเศษ : สโนวแมนสามารถแสดงสีหน้า ขยับมือ-เท้าดุ๊กดิ๊ก และหมุนหัวได้(แต่ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้เอง) เมื่อคุณเดินผ่านมันจะยิ้ม หรือโบกมือให้คุณ และเพราะถูกลงคาถาล็อกเอาไว้ มันจะไม่ยอมให้คุณกินขนมจนกว่าคุณจะทำให้มันหัวเราะ! ไม่ว่าจะด้วยการจั๊กจี๋หรือเล่ามุขตลกก็ตาม และเมื่อเจ้าสโนวแมนพอใจมันจะเปิดหัวแล้วพ่นขนมออกมาให้คุณเป็นรางวัลแบบสุ่ม!

ข้อแนะนำ : ควรรีบกินขนมให้หมด เนื่องจากเจ้าตัวลงคาถาเอง อายุการใช้งานเลยไม่ยืนยาวนัก เวทมนตร์จะคงอยู่ไปราว ๆ 3-4 เดือน, และถ้าคุณฝืนเปิดฝา หรือใช้คาถาอาโลโฮโมร่า มันจะดิ้นดุ๊กดิ๊ก ๆ และส่งเสียงร้องไม่พอใจจนคนอื่นรำคาญได้

christmas-304506_640

fedis

เฟลิเชีย วิลลาร์ด บ้านฮัฟเฟิลพัฟ ปี 4

ของขวัญที่นำมาแลกคือ

โคมไฟบอลลูนหรรษา

5f14be92914dfbfba43b84f0990388f7.jpg

เมื่อจุดไฟ

รายละเอียด : โคมไฟที่ให้ความสว่าง และความอบอุ่นแก่ผู้ใช้ ทำจากวัสดุทนความร้อน ทนทาน และถูกลงคาถากันไฟไว้ไม่ให้ลุกลามไปไหม้สิ่งรอบข้าง จุดไฟโดยการโบกไม้กายสิทธิ์แล้วพูดว่า “ฉันต้องการแสงสว่าง” สามารถปรับความแรงได้ตามต้องการ

ความสามารถพิเศษ : เมื่อไฟถูกจุดมันจะลอยขึ้นจากพื้นผิวค้างบนอากาศเสมือนกับลูกบอลลูนของมักเกิ้ล เป็นการประหยัดพื้นที่โต๊ะทำงานไปในตัว และยังสามารถสั่งให้มันลอยตามหรือลอยไปอยู่ในที่ ๆ ต้องการได้โดยการโบกมือ เหมาะสำหรับคนที่เรียน หรือกลับดึก ๆ ไม่ต้องถือไม้ลูมอสกันให้เมื่อยตุ้มอีกต่อไป! และเมื่อคุณไม่ต้องการใช้ขนาดมันจะหดลงเป็นขนาดพกพาโดยอัตโนมัติ

ข้อแนะนำ : ไม่เหมาะกับการใช้ในที่แคบนะ


ขอร่วมสนุกด้วยคนค่าา เมอร์รี่คริสต์มาส!!

Leave a comment